Robotic Lawnmowers SILENO city ตัวช่วยในการประหยัดเวลาในการตัดหญ้า! ช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่คุณรัก!

Last updated: 4 Apr 2020  |  2883 Views  | 

Robotic Lawnmowers   SILENO city ตัวช่วยในการประหยัดเวลาในการตัดหญ้า! ช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่คุณรัก!


สนามหญ้าที่ได้รับการตัดแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ
ด้วยใบมีดที่มีความแม่นยำตัดหญ้าได้อย่างหมดจด และด้วยระบบ SensorCut ทำให้ GARDENA SILENO ไม่ก่อให้เกิดการตัดที่ไม่สม่ำเสมอ การปรับความสูงของการตัดสามารถทำได้อย่างง่ายดายและไม่ต้องใช้เครื่องมือ



เพลิดเพลินกับการทำสวน
ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำสวนของคุณ! หุ่นยนต์ตัดหญ้าของคุณจะจัดการกับสิ่งหญ้าของคุณอัตโนมัติ ต้นไม้ต่างๆ ภายในสนามหญ้ายังคงอยู่บนสนามหญ้า ส่วนของหญ้าก็เป็นปุ๋ยธรรมชาติ เป็นสิ่งนี้ส่งเสริมการเติบโตที่ดีและประหยัดเวลาอันมีค่าซึ่งช่วยให้คุณมีเวลาทำสิ่งอื่นๆ



ติดตั้งง่าย
ผู้ช่วยการเขียนโปรแกรมแนะนำคุณผ่านเมนูที่ใช้งานง่ายและหลังจากรายการขนาดสนามหญ้าและเวลาการตัดหญ้าที่ต้องการจะคำนวณแผนการตัดตามที่ SILENO City ดำเนินการอย่างอิสระ ไม่จำเป็นต้องใช้การคำนวณและการเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อน แผนการตัดหญ้าสามารถปรับเปลี่ยนหรือปรับเปลี่ยนได้เล็กน้อยเมื่อจำเป็น



เหมาะสำหรับพื้นที่สนามหญ้าขนาดเล็ก
GARDENA SILENO city คำนวณพื้นที่สนามหญ้าขนาดเล็กโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์เชื่อถือได้และสม่ำเสมอ มันจัดการทางเดินแคบและทางเดินที่แน่นหนาโดยไม่มีปัญหา สถานีชาร์จสามารถตั้งค่าได้อย่างยืดหยุ่นโดยไม่มีข้อจำกัด


ทำความสะอาดง่าย
GARDENA SILENO city ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้การฉีดทำความสะอาดอย่างง่าย ๆ ด้วยสายยางในสวนช่วยทำความสะอาดตัวเครื่อง ใบมีดและล้อของหุ่นยนต์ตัดหญ้า จากสิ่งสกปรกฝุ่นและหญ้าที่ตกค้างได้อย่างง่ายดาย

 


ความปลอดภัยสูงสุด
เส้นขอบจะกำหนดพื้นที่การตัดอย่างยืดหยุ่นและเชื่อถือได้ – ทำให้มั่นใจว่าหุ่นยนต์ตัดหญ้าตัดหญ้าเฉพาะพื้นที่ที่ระบุเท่านั้น เซ็นเซอร์ตรวจจับการชนที่มีความไวสูงช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องตัดหญ้าแบบหุ่นยนต์จะไม่รบกวนสิ่งกีดขวางในสวน เมื่อยกเครื่องมือขึ้นใบมีดจะหยุดทันทีเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ


ป้องกันการขโมย
รหัส PIN ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยจากการโจรกรรม

ที่มา: www.tigerbay.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy